Review ngắn: Ngôn tình – Xuyên nhanh [Updating]


*Thông báo: Tôi hiện ngừng đọc ngôn tình nên sẽ dừng update post trong một khoảng thời gian. Khi nào update lại sẽ xóa dòng này.

Khái quát về blog, dành cho ai muốn hiểu thêm về blog này cùng cấu trúc của nó.

Tôi thường đọc đam mỹ khoái xuyên/mau xuyên/nhanh xuyên, nhưng không có nghĩa là bỏ qua ngôn tình khoái xuyên. Tuy số lượng ít song vẫn là có đọc, nên tôi chuyển sang một post riêng để review loại truyện này.

Tôi thích đọc kiểu khoái xuyên kết 1v1 hơn là vô CP, nhưng ngó qua vài truyện thì thấy hình như bên ngôn tình chuộng dạng dài ngoằng cả ngàn chương và vô CP hơn là truyện vừa phải với kết 1v1 như đam mỹ (?!). Mà tôi thì đọc khoái xuyên của đam mỹ quen rồi, cũng ngại theo những bộ quá dài dễ gây nhàm nên nhìn chung là sẽ chỉ chọn truyện edit full. Vì thế, có lẽ list này sẽ ngắn và ít update hơn so với các thể loại khác.

Số ♥ trong list: 6

*Warning: Vì là review nên sẽ có spoil nội dung

Post có liên quan:

List Review Ngôn Tình Dài

Review ngắn – Ngôn tình: Cổ đại/Dị giới

Review ngắn – Ngôn tình: Hiện đại

Nhật ký phản công của hậu phi – Nhất Tiễn Lưu Quang (khoái xuyên, cổ đại, huyền huyễn, HE)

Lang Hoa là thần nữ, xuyên vào thay đổi vận mệnh, hoàn thành chấp niệm để lấy lại đủ ba hồn bảy phách. chỉ đơn thuần là hoàn thành chấp nhiệm như vẫn giữ được ngôi Hậu, bảo vệ con trai lên ngôi,….chứ không phải lúc nào cũng ngược tra, ngược cặn bã. Nên những người mong chờ ngược lên ngược xuống sẽ không có. Tâm tình của Lang Hoa cũng rất bình tĩnh, đọc cảm thấy không quá hồi hộp nhiều cao trào. Nhưng nói chung truyện đọc được, không tệ lắm.

Nữ phụ công tâm kế – Thuần Bạch Xuẩn Bạch (khoái xuyên, HE)

Truyện đọc khá ổn, có ngọt có ngược, có HE có BE. Nhìn chung thì không có nhiều khó khăn, Diệp Tử biết lợi dụng tình huống tốt. Ấn tượng nhất là thế giới cuối, ngược thê thảm. Nam chính thì không phải đối tượng công lược của Diệp Tử, nhưng có khúc mắc duyên phận với cô. Cách đan xen hiện thực với thế giới ảo để tăng đất diễn cho Thần Hi hợp lý. Truyện không quá xuất sắc nhưng không tệ.

One response to “Review ngắn: Ngôn tình – Xuyên nhanh [Updating]”

  1. giang Avatar
    giang

    thanks ad. đọc review của ad cho mình cảm giác rất thật chứ không phải những bài tóm tắt. mình có đọc qua một số review ngôn tình ở web mstory và một số web khác, thì cảm nhận tương đối nhạt và diễn đạt không ok lắm. thanks ad nhiều.

    Like

Leave a comment (´。• ᵕ •。`)

Create a website or blog at WordPress.com