little girl in a small world

once upon a time

Đam mỹ: Dị giới/Thú nhân/Tận thế/ABO…


Sắp xếp theo tên tác giả:

[A – D]

[Đ – K]

[L – M]

[N – S]

[T]

[V – Y]

Tất cả các truyện đam mỹ tôi đọc hầu hết là chủ thụ (nếu là chủ công sẽ ghi vào tag).

Bối cảnh chủ yếu của truyện trong list (chiếm ít nhất 2/3 câu chuyện) là dị giới, tức là thế giới không có thật trong thực tại, có thể bao gồm ABO, mạt thế, ma pháp, dị năng, huyết tộc, nhân ngư, tinh tế (có các tinh cầu và thường thì không cùng một không gian với Trái Đất), cơ giáp, tương lai (địa cầu mấy trăm năm sau/sau thời hiện đại hoặc mạt thế), trùng sinh, thú nhân, phụ tử văn, huynh đệ văn, xuyên không, xuyên sách, showbiz, huyền huyễn (yêu ma quỷ quái thần tiên, không liên quan đến tiên hiệp tu chân), NP (nhất thụ đa công), niên hạ (không có tag này tức là niên thượng hoặc bằng tuổi), trùng sinh, song trùng sinh, hệ thống, mỹ thực, võng du (thường là toàn tức võng du), dị năng, JX3 đồng nhân,…

Tag thể loại là tôi tự đặt theo nhận xét của bản thân. Không có tính chất công thụ vì tôi đọc hiểu nhưng không tự đặt được, trừ khi tính cách nhân vật thật sự rõ ràng nhẵn nhụi và nhất quán. 

*Warning: Review truyện sẽ có spoil nội dung. Review ngay sau khi đọc truyện, suy nghĩ vào thời điểm đó về truyện đó, không bảo đảm phù hợp với mọi người hay cả bản thân của tương lai.

Create a website or blog at WordPress.com